< Mua hàng từ xa khách hàng tham khảo tại đây >

Bước 1, Chọn sản phẩm

Khách hàng cần xác định mục tiêu chiếc máy mình cần, cách xác định cũng như cách chọn mua laptop sao cho phù hợp nhu cầu Anh/Chị Xem tại đây

Bước 2, Check kho hàng

Anh/Chị khách hàng có thể check trực tiếp xem sản phẩm còn hàng hay hết, tình trạng cụ thể và hình ảnh thông qua Hotline: 0966.357.866 hoặc Yahoo, Skype: longtvbk

Thông tin giá và chế độ bảo hành Anh/Chị tham khảo tại website http://thinkking.vn

Bước 3, Địa chỉ cửa hàng:

Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng tại Số 105/562 đường Láng (Ngõ Láng Trung) P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội

Bước 4, Kiểm tra sản phẩm trực tiếp:

Anh/Chị có thể tự kiểm tra, nhờ bạn bè kiểm tra hoặc yêu cầu các bạn kỹ thuật của cửa hàng thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra chiếc laptop mình chọn. Kiểm tra gồm các bước cơ bản như sau:

Kiểm tra ngoại hình

Kiểm tra màn hình

Kiểm tra ổ cứng

Kiểm tra loa, micro, camera

Kiểm tra các kết nối ngoại vi

Kiểm tra hiệu năng, card màn hình - Benmark...

Kiểm tra thời lượng Pin, độ chai Pin

Bước 5, Thanh toán và nhận phiếu bảo hành, dán tem sản phẩm

Anh/Chị thanh toán cho cửa hàng, các bạn nhân viên sẽ xuất phiếu bảo hành, tiến hành dán tem niêm phong sản phẩm đầy đủ. Qúy khách nhận máy, phụ kiện đi kèm, khuyến mại đi kèm.

Bước 6, Kiểm tra sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Sử dụng thử 15 ngày đầu tiên để được hỗ trợ tốt nhất.

Sau 15 ngày bao test, Anh/Chị vẫn còn thời hạn bảo hành ghi rõ trên phiếu và trên hệ thống của ThinkKING, được kiểm tra bằng Serial Number, IMEI sản phẩm tại chuyên trang KIỂM TRA BẢO HÀNH

Chúc Anh/Chị chọn được sản phẩm ưng ý cho mình và người thân!

ThinkTeam

ThinkKING - KING Of Business Laptop

Chuyên Laptop cao cấp: ThinkPad, HP Elitebook, Dell, Workstation